728x90 AdSpace

  • Tin tức mới

    Saturday, January 7, 2017

    Những đặc trưng tính cách của Sư Tử mà ít ai để ý...

    1- Hồn nhiên, vô tư, khờ khạo, hiền lành, đôi khi đanh đá chua ngoa khi bị chọc tức, xỉ nhục (chỉ là đôi khi thôi nhé, tại giọt nước nó làm tràn ly chớ bộ)
    2- Tốt bụng, ân cần biết quan tâm chia sẻ nhưng không thể làm vơi đi tâm trạng của chính mình.
    3- Chung tình, có đào hoa nhưng không lăng nhăng. Yêu là hết mình, nhưng chia tay thì hay hoài niệm, tổn thương nhất lại là mình.
    4- Bạn tốt. Cần là có nhưng khi mình cần thì không thấy, tốt quá thân đứa nào đứa ấy lo :|
    5- Mít ướt khi tủi thân, ghét bị bỏ rơi. Ghét cay ghét đắng luôn í!
    6- Bảo thủ, ngang bướng, luôn háo thắng.
    7- Hay cười, nhưng mà đôi khi trông hơi...hâm hấp một tí :v
    8- Thật thà, chân thành quá, riết rồi toàn bị chửi là ngu. Hic :'(
    9- Vụng về, ham chơi chỉ biết ăn, lười làm.
    10- Tự kỷ, thích ngồi thẫn thờ 1 mình hay lang thang khi buồn.
    St
    • Bình luận trên Blog
    • Bình luận bằng Facebook

    0 comments:

    Post a Comment

    Bot: Cảm ơn bạn đã nhận xét trên blog của tôi
    Tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất khi nhận được thông báo về nhận xét của bạn

    Item Reviewed: Những đặc trưng tính cách của Sư Tử mà ít ai để ý... Rating: 5 Reviewed By: Myh Kair
    Lên đầu trang