728x90 AdSpace

  • Tin tức mới

    Saturday, January 7, 2017

    Những suy nghĩ tuyệt vời của Sư Tử


    1. Cách mà bạn đang đối xử với tôi, cũng chính là cách mà tôi sẽ đối xử với bạn!
    2. Tôi có thể giả vờ không biết nhưng điều đó không có nghĩa là tôi ngốc!
    3. Tôi có thể chịu đựng miễn điều đó bản thân tôi cảm thấy xứng đáng!
    4. Tôi rất khó bình tĩnh nhưng tôi không dễ dàng bị khiêu khích đâu, nhớ nhé!
    5. Sự thật nào tôi cũng có thể chấp nhận, miễn bạn đừng lừa dối tôi là được!
    6. Người làm tôi hạnh phúc nhất cũng chưa chắc là người tôi yêu nhất!
    7. Tôi dùng tấm lòng chân thành để đối xử với người thân và tôi cũng hy vọng nhận được sự chân thành từ họ!
    • Bình luận trên Blog
    • Bình luận bằng Facebook

    0 comments:

    Post a Comment

    Bot: Cảm ơn bạn đã nhận xét trên blog của tôi
    Tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất khi nhận được thông báo về nhận xét của bạn

    Item Reviewed: Những suy nghĩ tuyệt vời của Sư Tử Rating: 5 Reviewed By: Myh Kair
    Lên đầu trang