728x90 AdSpace

  • Tin tức mới

    Wednesday, March 15, 2017

    Music Video Vỡ Tan - Trịnh Thăng Bình






    Bài hát: Vỡ Tan - Trịnh Thăng Bình 

    Đấy... vỡ tan là như thế đấy 
    Mới ước mơ thật nhiều mộng mơ thật nhiều 
    Đến khi thì vội vã vội vàng đổi thay 
    Còn nhanh hơn một mũi tên bay... 
    Rồi lao thẳng đến.. thẳng đến tim tôi. 

    Đấy... đắng cay là như thế đấy 
    Mới đó vẫn là mình, hạnh phúc của mình 
    Đến nay thành của người khác. 
    Lặng nhìn cơn mưa.. cuốn đi giọt lệ tôi chưa? 
    Để ánh mắt ấy, đốt cháy nỗi nhớ trong tôi. 

    Nỗi đau là... 
    Từng ngày tự lừa mình không sao 
    Từng ngày tự dặn mình sẽ qua rất mau. 
    Từ vùi lấp nỗi cô đơn sâu 
    Tự khâu vá con tim vốn đã nhiều niềm đau. 

    Giờ còn lại gì ngoài đôi môi.. 
    Nồng nàn và dịu dàng người bên ai đấy thôi 
    Chẳng phải chẳng phải tôi. 

    Ai đi mang theo niềm vui 
    Ai đi mang theo tiếng cười 
    Để lại những cay đắng u sầu 
    Để tôi khóc với những đêm thâu 
    Ai đi mang theo tình tôi 
    Mang luôn em đi mất rồi 
    Chẳng phải thế đâu... 

    Cuộc đời vẫn thế 
    Cứ như một vòng xoay 
    Đắng cay và .. và niềm vui.. 
    Lòng người như thế 
    Vẫn cứ như một trò chơi 
    Trò chơi của.. của những đổi thay 
    Vỡ tan rồi. 

    Rap: 
    Âm vang nơi xa con đường dài còn nhiều phiền hoài phía trước 
    Râm ran trong tim vuốt nước mắt mạnh mẽ một mình ta bước 
    Bão tố sóng gió là gì? Khi ta mới chính là điều diệu kỳ 
    Những phũ phàng này cũng chỉ khiến ta thêm vững vàng 

    Không gian đêm nay hãy giữ lấy vì chỉ một mình ta thấy 
    Cảm xúc hôm nay mới chính là điều mình đang tìm đây 
    Hãy khóc hết nỗi lòng này xóa hết xóa hết những nỗi buồn này 
    Một lần.. vì ta.
    • Bình luận trên Blog
    • Bình luận bằng Facebook

    0 comments:

    Post a Comment

    Bot: Cảm ơn bạn đã nhận xét trên blog của tôi
    Tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất khi nhận được thông báo về nhận xét của bạn

    Item Reviewed: Music Video Vỡ Tan - Trịnh Thăng Bình Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Lên đầu trang