728x90 AdSpace

  • Tin tức mới

    Saturday, March 18, 2017

    [Tổng hợp] Nên tránh khi tán gái



    Quote:
    1. Không nên hỏi quá nhiều khi vừa tiếp xúc sẽ gây nhàm chán
    Quote:
    2. Không nên hỏi những câu thể hiện mình đang bí chủ đề như "Em đang làm gì?" "E ăn chưa?"
    Quote:
    3. Không được khoe của, vì sẽ dẫn đến hai trường hợp:
    + Gặp gái đào mỏ
    + Gái đàng hoàng sẽ nghĩ bạn chuyên dùng vật chất để gạ địt
    Quote:
    4. Không nên làm tất cả những gì gái yêu cầu. Vì nó sẽ xem bạn như một con thú cưng
    Quote:
    5. Không nên khen gái xinh, vì gái đã nhàm với những lời khen. Mà nên khen những thứ gái thường ít được khen (nhưng vẫn đẹp) như răng, mũi, chân mày, tóc, mắt,.....
    Quote:
    6. Không được giỡn về các chủ đề giới tính nếu mới tiếp xúc
    Quote:
    7. Không nên trả lời tin nhắn ngay lập tức
    Quote:
    8. Không được kể về nyc
    Quote:
    9. Không được ăn mặc luộm thuộm khi gặp gái
    Quote:
    10. Hạn chế chat chit trên fb,dễ bị friendzone.(dụ đc gái nhắn tin tốn tiền nạp thẻ cào là hay nhất)
    Quote:
    11. Tránh chi tiền quá nhiều cho một mối quan hệ.
    Quote:
    12. Tránh nói chuyện về tiền bạc, gái nó sẽ nghĩ bạn tính toán
    Quote:
    13. Không nên than thở.
    Quote:
    14. Tránh bàn luận về tình hình thế giới, chính trị , giá rau muống , rau dền ...etc
    Quote:
    15. Không nên tập trung tán 1 gái
    Quote:
    16. Không nên thể hiện quan điểm cá nhân, vì bất đồng quan điểm là không cách nào cứu nổi
    Quote:
    17. Đừng nên quá nghiêm túc về các vấn đề linh tinh trong xã hội như scandal, con này quen thằng kia, thằng này chia tay con nọ....
    Quote:
    18. Không nên đảo mắt láo liên khi gặp (Đặc biệt không được nhìn vếu)
    Quote:
    19. Không nên hỏi ý kiến gái khi đi chơi mà phải tự mình dẫn đi
    Quote:
    20. Không nên xin phép các hành động tình cảm
    Quote:
    21. Không được bỏ cuộc quá sớm, vì ngoài bạn ra còn rất nhiều đứa khác như bạn, có thể là gái nó đang thử sự kiên nhẫn của bạn (nhưng nếu lâu quá thì nên bỏ)
    Quote:
    22. Không nên nhắn tin mọi lúc trong ngày, nó sẽ nghĩ mình vô công rỗi nghề
    Quote:
    23. Không nên rep lại "Uk, ohm, ok,...." quá nhiều.
    Quote:
    24. Không nên kêu nó chờ mình quay lại, có làm gì thì đi luôn, xong việc rồi nhắn, nếu nó có ý với mình, nó sẽ hỏi, không cần phải nói
    Quote:
    25. Đừng chờ nó kiếm mình nếu nó chưa thật sự đổ mình
    Quote:
    26. Hạn chế dùng icon khi chat, nhưng nếu nó xài thì mình xài.
    Quote:
    27. Không nên nhắn nó quá nhiều nếu nó không trả lời, vì ai cũng có việc riêng
    Quote:
    28. Mới quen không nên nói lời yêu và thề non hẹn biển
    Quote:
    29. Không nên nhậu trước buổi gặp đầu, vì sẽ rất mệt và bơ phờ
    Quote:
    30. Không nên gặp gái quá nhiều
    Quote:
    31. Không nên kể về chuyện gia đình nếu chưa quen
    Quote:
    32. Không nên hỏi về cá nhân mà nên hỏi về sở thích
    Quote:
    33. Không nên đa nghi, suy diễn
    Quote:
    34. Không được hỏi mấy câu kiểu quản thúc như "Em đi chơi với ai?" "Em đi chừng nào e về?"..... Chưa quen mà đã như vậy rồi thì lúc quen là nó khỏi đi đâu luôn, nên là nó sẽ cho bạn de
    Quote:
    35. Khi vừa mới làm quen không nên hỏi tên và các thông tin cá nhân. 70% là gái sẽ "Uh, oh, ok, vậy hả?"
    Quote:
    36. Không nên tặng quà vào các dịp lễ nếu nó chưa mở đèn xanh.
    Quote:
    37. Không được chửi thề
    Quote:
    38. Nếu nó rủ đi chơi chung với bạn nó, tuyệt đối ko nên đi (Trừ khi bạn thật sự tự tin và có khả năng dẫn dắt đám đông, nếu không bạn sẽ chìm vào quên lãng trong buổi đi chơi và về sau)
    Quote:
    39. Không nên nói thật 100%
    Quote:
    40. Không nên trả lời tất cả những câu hỏi
    Quote:
    41. Không nên nói chuyện cộc lốc, ko có chủ ngữ vị ngữ
     Quote:
    42. Không nên khoe khoang mình biết tuốt, mà đụng chuyện thì tuôn ra.
    Quote:
    43. Không được cho nó thấy mình là một người rảnh rỗi và luôn chờ để đi chơi với nó.
    Quote:
    44. Không nên dùng nước hoa quá nồng
    Quote:
    45. Không nên hút thuốc khi gặp.
    Quote:
    46. Không nên kể mình bài bạc, ăn nhậu các kiểu.
    Quote:
    47. Khi gặp không nên biểu lộ cảm xúc quá nhiều mà nên tỏ ra lạnh lùng chút.
    Quote:
    48. Hạn chế hẹn đi chơi buổi sáng, buổi trưa. Rất tốn tiền và chán.
    Quote:
    49. Đừng nên quá đặt nặng các vấn đề, tình huống nó tạo ra, cứ thoải mái. Có thể là nó đang thử xem thái độ của bạn thế nào.
    ***BONUS*** CÁCH GÂY ẤN TƯỢNG VỚI GÁI
    Thấy nhiều bác than quá. Nên em quyết định update thêm một chút về cách gây ấn tượng với gái (Ít nhất là hiệu quả đối với e ). Và tất cả các bác cần đó là "LÀM MỚI HÌNH ẢNH", cả về ngoại hình lẫn tinh thần và trên trang cá nhân của mình.

    Các bác cứ đặt trường hợp mình là gái. Nếu các bác thấy một thanh niên ăn mặc luộm thuộm, không chăm chút bản thân, không tự tin và không có bất cứ cái chất gì cho riêng mình, suốt ngày đăng các status tâm trạng các kiểu, túc trực trả lời tin nhắn trên từng cây số, và khi nói chuyện thì toàn là than thở thì các bác có muốn người đó làm người yêu của mình hay không? Nếu ai trả lời là CÓ hoặc kể ra mình có quen người như vậy mà vẫn có gấu xinh thì bạn có thể ngưng đọc tại đây, không cần đọc tiếp làm gì cho phí thời gian nhé. Còn nếu ai trả lời là KHÔNG thì xin mời đọc tiếp.

    Đầu tiên là trang phục. Đây là việc thay đổi dễ dàng nhất và nhanh nhất. Nếu có bạn học thiết kế thời trang hoặc các ngành liên quan thì nhờ nó tư vấn cho. Còn nếu không có thì kiếm một diễn viên có cùng các thông số cơ thể tương tự với mình mà mặc theo (Như mình thì chọn Adam Levine). Còn nếu không kiếm ra nữa thì lên các diễn đàn nhờ tư vấn. Và điều tiên quyết khi lựa đồ đó là phải hợp với dáng người của mình chứ không phải mắc là đẹp. Mình có những set đồ sau đây:
    + Áo thun trơn hoặc có chữ nhưng không quá nhiều (cả cổ tim và cổ tròn, tay ngắn và tay dài), quần Jean slim fit, Boots Dr. cổ trung hoặc cao.
    + Áo thun như trên, quần Jean lửng ngang gối, Sneakers Converse hoặc Superga.
    + Áo sơ mi màu sáng phối với áo khoác Cardigan màu tối xăn tay áo sơ mi chồng ngoài tay áo khoác, quần Khaki slim fit hoặc Jeans slim fit, giày lười hoặc Boots Dr hoặc giày mọi.
    (E cao 1m78, 65kg)
    Và các set phối qua lại với nhau tùy theo sở thích nhưng mà cơ bản phải hợp với nhau và dáng người. Kèm theo 1 ít nước hoa.
    • Bình luận trên Blog
    • Bình luận bằng Facebook

    0 comments:

    Post a Comment

    Bot: Cảm ơn bạn đã nhận xét trên blog của tôi
    Tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất khi nhận được thông báo về nhận xét của bạn

    Item Reviewed: [Tổng hợp] Nên tránh khi tán gái Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Lên đầu trang