728x90 AdSpace

  • Tin tức mới

    Tuesday, June 20, 2017

    Cò Lả - Anh Khang




     Con cò là Cò bay lả ả a á a Lả lả bay la 
    Bay từ..là từ cửa phủ 
    Bay ra là ra cánh đồng 
    Tình tính tang là tang tính tình 
    Cô mình rằng : Ơi anh chàng ơi. 
    Rằng có nhớ là nhớ hay không? 
    Rằng có biết là biết hay không? 
    Người về là về có nhớ ờ ớ ơ. 
    Nhớ nhớ ta chăng 
    Ta về là về ta nhớ 
    Hàm răng chứ răng mình cười 
    Tình tính tang là tang tính tình. 
    Cô mình rằng: ơi anh chàng ơi 
    Rằng có nhớ là nhớ hay không? 
    Rằng có biết là biết hay không? 
    Năm quan đổi lấy í i lấy í i miệng cười 
    Mười quan anh chẳng tiếc 
    Tiếc người là người có duyên. 
    Tình tính tang là tang tính tình 
    Cô mình rằng: Ơi anh chàng ơi 
    Rằng có nhớ là nhớ hay không 
    Rằng có biết là biết hay không 
    Người có duyên 
    Tình tính tang là tang tính tình 
    Cô mình rằng: Ơi anh chàng ơi 
    Rằng có biết là biết hay không 
    Rằng có nhớ là nhớ hay không 
    Rằng có nhớ là nhớ hay không 
    Rằng có biết là biết hay không
    • Bình luận trên Blog
    • Bình luận bằng Facebook

    0 comments:

    Post a Comment

    Bot: Cảm ơn bạn đã nhận xét trên blog của tôi
    Tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất khi nhận được thông báo về nhận xét của bạn

    Item Reviewed: Cò Lả - Anh Khang Rating: 5 Reviewed By: Rain Radio
    Lên đầu trang